Tuesday, September 2, 2008

Shoegal in the making ..

At $10 each.. who wouldn't love to get all of these???





I found these adorable baby shoes at Baby Bella Maya , and I can't wait to order for my baby girl. I personally like the one in Zebra print with pink satin lining.. Soooo Peachy :) I have this super cheap zebra shoes that I can pair up with it:) I want the red one too, since I bought her some red and white onesies.. Oh and i also like the blue / brown one .. ok.. im stopping now. I can only buy 3 hahaha!

5 comments:

michellethea said...

grabe mare, ang gaganda! :D

Bela said...

wahhh, ang cute nito...sayang di ko to na diskubre noong baby pa si bela...

Joy said...

ang lufet. meron din dito. nakaspread out sa lahat ng blogs para hindi mahalatang maraming na-shop :D

Kelly said...

lahat ng natututunan kong online shopping site ko sayo binu-bookmark ko na. bwahahahaha

peach, pag may purchase ka naman sa RL, pasabay =) tenks!

alpha said...

nakakaaliw naman tong mga to.. grabe, talagang reyna ka ng online shopping.. :D