Thursday, July 17, 2008

Last night.

I was doing some mental calculations of my earnings and expenses... staring blankly at the ceiling, talking to myself.. Then I suddenly talked to Gelo..

Peachy : Dami ko na pala na shopping for baby. Stop muna nga ako mag shopping.

Gelo : Talaga ? Mga ilang oras ka mag stop ?? (insert hilarious laughing face here!)


Grabe !!! he noticed it too ! And imagine, hours ko lang daw kaya tiisin ang shopping ! LOL ! I actually laughed when he commented and simply said.. " Sobra ka naman.. di ako ganun ." ( i na low , paawa tone. Baka sakaling maawa at bigyan ako ng cash pang shopping sa mall naman :)

*sigh* ang mga mister nga naman, akala sa mga misis puro shopping eh!! Tsk ! tsk ! Ang hirap ng work namin ha :)

1 comments:

Jen said...

ganyan talaga mg hubby, walang alam sa importance of shopping! my willy is the same, he doesn't even know the prices of basic goods, but he has the guts to tell me I'm spending too much!