Monday, August 4, 2008

Babydoll's 1st loot.

Okay! Shopping blog na ito!!! Malapit ko na palitan title.. promise! Thanks to Aggie for the idea :)

And grabe, makapag Tagalog nga, pagod na ko sa mga entries na nakaka nose bleed!!! Bwahahaha!

Eto.. bigay ni Ricca sa baby nung umuwi sya (May 3) .. First ever items ni baby na mala tuldok pa lang nun sa katawan ko :)


Safe ang colors ng onesies, white and cream , size 3 - 6 months. Aliw ang mga CK kasi mura lang nya nahahalungkat sa mga sale. Basta sale items , panalo talaga !

!
Baby Sac Bag Set in choco brown. May large bag, medium bag and Diaper changer na pwede i hook sa stroller if you don't want to bring a bag:) Cute and very spacious inside.

Thanks Ricca :) Ninang ka ulit nito hahaha!

3 comments:

Mich said...

awww, cute naman ng mga onesies! i love the diaper bag ha! kakatuwa. :)

umaandar ang kakuriputan ko eh, since girl ulit naku di nako magsshopping. LOL!

Peachy said...

no choice ako but to shop, kasi kung hindi puro blue isusuot nito ! :) enjoy pala pag girl, grbae.. dream come tru for me :) though ung mga yellow ni joaqui, pasuot ko dito sayang eh

Bela said...

uy ang cute ng bag...