Thursday, August 14, 2008

wala lang.

Hindi ba kayo nagtataka at wala akong shopping items lately na naka post dito???

Isa lang ibig sabihin nun , UBOS na ang pera ko! Bwahahaha! May hangganan pala ang lahat ng ito!

May hangganan ang pamimili ko for them , namili muna ko ng para sa sarili ko ! Ang hirap, wala na ko masuot eh:) I had some of my earnings wired to me , bumili ako ng Melissa at leggings sa Zara last Saturday.. i feel so happy, I dont have to ask Gelo for my shopping money this time. I stopped myself from buying at Zara kids. Utang na loob Peachy! Ibili mo muna ng cabinet ang babydoll mo.LOL!

I love the leggings, and I should have followed my MIL's suggestion then , dalawa na sana binili ko . Pero syempre, I wanna try first if it's comfy to wear. Now that I proved it, i wanna get one in different color. And the Melissa's ? Hay :) Heaven ako .. *wink wink*

Next week na ko buy ulit for the kids, wala pa masyado sale eh. And secret lang , napagalitan na ko ng daddy ko kasi kakabili :) Madami na daw clothes and shoes.. so ibahin ko naman style ko .. ito gusto ko bilin para wala sya masabi.. wala pa ko ganito..



** Fisher Price Rainforest Bath and Changing Caddy **

4 comments:

Tinggay said...

LOL- natawa ako sa comment mo about the cabinet. ako rin no, ang mga damit ni Baby O hanggang mag 1 year old na yata siya, pero wala pang paglalagyan, kelan lang ako nakabili ng cabinet! hahahaha :)

Mich said...

uy cute ito ha! tama, ibahin mo style mo. hehehe! patingin naman ng melissa mo! ;)

michellethea said...

bwahaha, pigilan daw ba ang sarili? hihihi

Peachy said...

hello ladies..

nikki- goodluck on ur delivery , have a safe one!

mich - cge il post my melissa :) minsan time to shop for myself naman.. defesive!

thea - naku, ayaw ko na magpigil.. di ko kaya bwahahaha